Kansai - Alphanam Paint
Kansai – Alphanam Paint Công ty TNHH Sơn được thành lập vào ngày 02/12/2011 là sự kết hợp liên doanh của Tập đoàn sơn Kansai – Nhật Bản và Tập đoàn Alphanam tại Việt Nam. Công ty tập trung sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm sơn trang trí, sơn công nghiệp cao cấp của Kansai. Hoạt động của công ty được triển khai dưới công nghệ và sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Tập đoàn. Tất cả các công ty thuộc tập đoàn Kansai trên thế giới đều nỗ lực phát triển sản phẩm chất lượng cao, chi phí hợp lý, nhiều tính năng hiệu quả để trở thành doanh nghiệp hàng đầu và tín cậy.
ASIA INVESTMENT GROUP đã trở thành đối tác của Kansai – Alphanam trong chiến dịch truyền thông ngoài trời, thông qua việc lắp đặt Pano tại Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh – Cảng hàng không Quốc tế cỡ lớn. Với lưu lượng hành khách đông và liên tục, sân bay Cam Ranh được xem là vị trí quảng cáo cực kỳ hiệu quả, góp phần định vị hình ảnh đẳng cấp của thương hiệu. Tạo cơ hội tiếp cận với những đổi tác tiềm năng trong nước và nước ngoài, gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Kansai - Alphanam Paint
Kansai – Alphanam Paintwas established on 02/12/2011 is a joint venture of Kansai Paint Group – Japan and Alphanam Group in Vietnam. The company concentrates on producing and supplying the market of decorative paint products, high-grade irdustrial paint of Kansai.
The company’s operations are carried out under the technology and strict supervision of the Group experts. All the companies in the Kansai Group are striving to develop high quality, cost effective and efficient products to become a leading and reliable company.
ASIA INVESTMENT GROUP has become a partner of Kansai – Alphanam in the outdoor media campaign, through the installation of Panels at Cam Ranh International Airport – Large International Airport. With continuous and crowded air traffic, Cam Ranh airport is considered as an extremely effective advertising position, contributing to positioning the image of the brand. Provide access to potential domestic and foreign partners, impress and attract customers to bring products closer to consumers.